Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Cuộc sống đẳng cấp tại căn hộ richmond city



Quận Bình Thạnh có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng với hạ tầng phát triển mạnh. Đi cùng với xu thế đó, các dự án bất động sản trung và cao cấp đã và đang tạo nên cộng đồng dân cư an sinh kết nối với các giá trị thương mại, dịch vụ tiện ích đa dạng. Trong nhóm bất động sản resort có giá trị gia tăng trên từng mét vuông. Dự án can ho Richmondcity với lợi thế cạnh sông Rạch Cầu Sơn khu dân cư Bình Thạnh ,liền kề khu phức hợp Quận, mở ra thiên đường giải trí nghỉ dưỡng lý tưởng.

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Vị trí dự án: đường Nguyễn Xí Quận Bình Thạnh
Tổng diện tích dự án: 21.227 m2
Diện tích công viên cây xanh tiền công trình: 5800 m2
Mật độ phủ xanh: 40%
Mặt độ xây dựng: 45%
số lock án: 03 :Riches tower,Lucky tower,Glory tower
Quy mô dự án:  cao 25 tầng
Thương mại dịch vụ 4 tầng
Số lượng hầm giữ xe:  gồm 1 hầm thông 3 lock
Diện tích bãi đậu xe:  18.496m2
Diện tích căn hộ từ :  65-86m2
Tổng số căn hộ :  800 căn
Tổng số căn officetel:  300căn
Tổng số căn thương mại :  30căn

Căn hộ Richmon city tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Xí . 2 mặt tiếp giáp sông , liền kề khu Phức hợp quận, Khu hành chính quận Bình Thạnh .Là cửa ngõ đi đến các trung tâm các quận , thừa hưởng cơ sở hạ tầng và cảnh quan đô thị đang phát triển mạnh. Citizen trung sơn được xem đảo ngọc thiên đường, chấp cánh cho tình yêu, hạnh phúc và một cuộc sống hoàn hảo, hiện đại.

CĂN HỘ RICHMOND CITY – HƯỚNG NHÌN LÝ TƯỞNG VÀ THIẾT KẾ HOÀN HẢO  

Căn hộ Richmon city tọa lại tại khu Nguyễn Xí liền kề sông Rạch Sơn uốn lượn sinh động vòng quanh công trình, hòa quyện cùng với cảnh quan bán đảo Trung Sơn được quy hoạch thành khu du lịch, điều này làm vẻ đẹp của Richmon city thêm quyến rũ khi có hướng nhìn 2 mặt sông , gia tăng giá trị cho loại hình căn hộ Saigon Mia. Nhờ nằm trên khu đất có hướng tiếp cận chủ đạo từ đường vành đai bờ sông nên tính biệt lập và tổ chức các tiện ích cho cộng đồng cư dân nơi đây rất được đề cao.Với kiến trúc Pháp hòa hợp với ừa cổ điển vừa hiện đại dáng sông uốn lượn mà Dự án Richmond city còn dành hẳn 1 khoảng vuông xanh rộng lớn để bạn có thể lắng nghe âm thanh của nước, cảm nhận hơi thở trong lành của tự nhiên và mỗi ngày viết nên những bản hòa ca về một cuộc sống hoàn hảo.Chung cư Ricmond city với đẳng cấp tinh tế địa thế thịnh vượng


Bất động sản quan trọng nhất là vị trí,  Căn hộ Richmon city  nằm ở vị long mạch của khu tam giác kinh tế quan trọng khu vực ĐôngSài Gòn, từ đây có thể dễ dàng kết nối quận 1 trung tâm Hành chánh bằng nhiều tuyến đường khác nhau, 5 phút cho mội điểm đến!

Thứ hai là uy tín của Chủ Đầu Hưng Thịnh !

Hưng Thịnh-một ông vua hồi sinh dự án, đã và đang rất thành công trong việc hồi sinh hàng loạt dự án, góp phần làm tăng thêm vẽ mỹ quan kiến trúc hiện đại của Thành Phố Hồ Chí Minh trẻ trung-năng động.

Hưng Thịnh  là 1 trong 3 chủ đầu tư dự án bất động sản uy tín nhất niềm Nam, tất cả các dự án của Hưng Thịnh triển khai đều có kiến trúc rất đẹp, chất lượng công trình cao và luôn vượt tiến độ đề ra, các sản phẩm của Hưng Thịnh  luôn cạnh tranh trên thị trường và luôn được khách hàng đón nhận một cách nồng nhiệt nhất, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi Hưng Thịnh  là chủ đầu tư của   Dự án chung cư Richmond city

 Đẳng cấp Căn hộ Richmon city  giá 1,1 tỷ

Là một ông trùm trong việc đầu tư phân phối căn hộ, và là một nhà đầu tư chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản từ khâu thiết kế, xây dựng, trang trí nội thất đến việc phân phối sản phẩm cho nên chi phí trung gian là không có, góp phần làm cho giá thành sản phẩm luôn cạnh tranh so với các chủ đầu tư khác, bạn hoàn toàn có thể an tâm với mức giá   Dự án Richmond city

.Cuộc sống đẳng cấp cùng Căn hộ Richmond city Nguyễn Xí



Tiến độ thanh toán của   Căn hộ chung cư Richmond city Nguyễn Xí cũng được chi làm nhiều đợt, phù hợp với nhu cầu tài chính của từng người, có thể thanh toán 98% để được chiếc khấu cao hoặc nhận nhà trước rồi trả từ từ.

Ngoài ra  Hưng Thịnh còn được sự bảo trợ của 5 ngân hàng lớn và uy tính nhất hiện nay là: Vietcombank , tất cả các dự án của Hưng Thịnh đầu được ngân hàng cho vay với mức lãi suất ưu đãi nhất, mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Thứ tư là tiến độ bàn giao nhà và vật liệu bàn giao  Dự án chung cư Richmond city

Hiện tại  Dự án chung cư Richmond city   đã mở bán lock và tiến hành xây dựng phần móng

Các sản phẩm căn hộ của Hưng Thịnh   đầu bàn giao hoàn thiện với trang thiết bị và nội thất cao cấp, hiện đại từ các nhãn hiệu nội thất nổi tiếng, bạn không còn phải lăn tăng đi chọn lựa nội thất cho mình, các kỹ sư của Dự án chung cư Richmond city đã giúp bàn hoàn thành việc này, bạn chỉ xách vali lên và vào ở ngay thôi.

Thứ năm là về dân trí và an toàn của khu vực

 Căn hộ Richmon city   nằm trong cộng đồng phát triển khu dân cư cao cấp quận 7, đã hoàn thiện về tiện ích và cơ sở hạ tầng, trình độ dân trí cao, bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho con cái sinh sống học tập và làm việc tại khu vực này.

Chế độ bảo vệ 3 lớp nghiệm ngặt, bảo vệ 24/24.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét