Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Moonlight park view tâm điểm thị trường căn hộ khu tây



Các dự án căn hộ tại khu Tây  Sài Gòn nổi lên như một kiểu mẫu của chuỗi thành phố công nghiệp với các tòa nhà cao tầng và các tiện ích hiện đại xung quanh

Địa bàn Thành phố Hồ Chính Minh ở thời điểm hiện tại rất nhiều dự án căn hộ đã, đang, và sẽ được xây dựng. Quỹ đất hạn hẹp, cộng với việc giá cả đắt đỏ khiến nhiều chủ đầu tư tận dụng xây dựng với một mật độ cao, lên đến 70 80% diện tích dự án. Vì tiêu chí tối ưu hóa lợi nhuận, mặt trái của nó làm cho tổng thể khu căn hộ trở nên ngột ngạt, tù túng, khách hàng sẽ là người chịu những thiệt thòi từ đó.

Vậy tại sao không lựa chọn một dự án có mật độ xây dựng thấp hơn, thông thoáng hơn để có môi trường sống thoải mái hơn?  Trải nghiệm khuv  của công ty Hưng Thịnh để có một giải pháp tốt nhất.Hiếm có dự án nào năng ngay những quận lớn, quận trung tâm của thành phố lại có được một mật độ xây dựng chỉ 40%, một con số hết sức ấn tượng. Điều đó có nghĩa là sao, 60% diện tích quỹ đất,  Du an moonlight   dành cho những thiết kế của sinh hoạt cộng đông,

15% diện tích khu  Chung cư can ho moonlight park view khu ten lua  , được dành cho khu sân vườn, thể thao ngoài trời. Với những ai không ưa thích việc chơi thể thao trong nhà, thì đây là một nơi lý tưởng, kể cả các hoạt động ngoài trời. 5% diện tích được thiết kế là một bể bơi cực rộng, nước xanh mát. Bơi lội và các hoạt động dưới nước sẽ được tổ chức tại đây, một tiện ích khá đắt giá, không nhiều khu căn hộ có được điều này.

Vì hướng đến tạo sự thoải mái cho cư dân tương lai ở đây, phần diện tích còn lại của Chung cư moonlight park view   là công viên xanh, nơi dạo bộ, hít thở không khí trong lành như một miền đồng quê thật sự.

Ngoài ra, Căn hộ moonlight park view   còn bố trí một phòng sinh hoạt cộng đồng rất lớn đặt ngay tại tầng hầm trệt của dự án. Một trong những điểm mới có lẽ còn khá lạ lẫm với một số khách hàng, kể cả những khách hàng đã từng ở chung cư. Những hoạt động chung của toàn cư dân cộng đồng sẽ tổ chức tại đây. Hoặc có thể là những hoạt động manh tính cá nhân của từng hộ dân cũng đều được chấp thuận đăng ký sử dụng khán phòng này.

Một dự án mà mở đó lợi ích cộng đồng được đặt lên hàng đầu, cư dân có thể không cần bước chân ra khỏi khu vực căn hộ của mình trong thời gian dài mà vẫn có thể có một cuộc sống đầy đủ. Một nơi đáng sống như thế, thật là khó để bỏ qua, và nếu đã từng nghe qua  Căn hộ moonlight   park view thì hãy đến tìm hiểu tại dự án, chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét