Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Căn hộ Opal riverside cùng với sự nóng lên của thị trường

Can Ho OpaL Riverside là một dự án hót bậc nhất quận Thủ Đức khi giáp ngay quân Bình Thạnh chỉ cách 1 con sông Sài Gòn, căn hộ Opal Riverside được thiết kế bởi các chuyên gia nước ngaoif, mang phong cách sống resort vô cùng tiện nghi ngay trong dự án. Thị trường đang bùng nổ khi Vingroup vừa triển khai Siêu dự án Can Ho Vinhomes Golden River, căn hộ Vinhomes Golden River tọa lạc ngay góc Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh được mệnh danh là vị trí Kim Cương, ngoài tra dự án Melosa Garden của Khang điền cũng thu hút rất nhiều lượng khách quan tâm khi chỉ trong vòng 3 tháng mở bán, hơn 100 căn nhà phố Melosa Garden đã được bán ra.

VỊ TRÍ CAN HO OPAL RIVERSIDE

Chúng tôi luôn đặt sự hài long của người sử dụng lên hang đầu, Can Ho Opal Riverside có vị trí vô cùng tiện lợi , yên tĩnh nhưng không tách biệt, thể hiện sự đẳng cấp sang trọng của người sở hữu nó. Can Ho Opal Riverside gần với bờ song Sài Gòn, cách đại lộ Phạm Văn Đồng không xa, khuôn viên căn hộ tạo thành một khu đất xanh cao cấp. Đồng thời , Can Ho Opal Riverside nằm ở khu phát triển của Thủ Đức và gần với các tuyến đường lớn nối với các quận trong thành phố Hồ Chí Minh.

NHŨNG TIỆN ÍCH MÀ CAN HO OPAL RIVERSIDE MANG LẠI

Với Căn hộ Opal Riverside , sự tiện ích cũng không kém phần quan trọng,bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và thư giãn với thiết kế độc đáo và sang trọng . Căn hộ Opal Riverside được thiết kế với rất nhiều tiện ích phục vụ cho dân cư,công viên cây xang thoáng mát,hồ bơi thư giãn và không kém phần sang trọng cùng với đó là đài phun nước sắc màu tuyệt đẹp. Ngoài ra, Căn hộ Opal Riverside còn thiết kế khuvui chơi trẻ em, vườn nướng BBQ ,sân chơi,sân bóng rổ,cầu lông và bến thuyền du lịch rất sang trọng và hấp dẫn.

Vừa phải với túi tiền,Can Ho Opal Riverside có giá bán từ 1,6 tỷ/căn hộ 2 phòng ngủ.Có được căn hộ tiện ích như vậy chỉ với giá đó,chắc chắn đây là sự lựa chọn vô cùng hấp dẫn và ưu đãi khu căn hộ nào có thể có  như ở khu Căn hộ Opal Riverside. Dự án Vinhomes Golden River tọa lạc ngay quận 1 có giá bán 4000-5000 USD/ m2 , và Melosa Garden đang được mở bán với giá 3 tỷ cho 1 căn nhà phố xây thô.
Chúng tôi luôn cập nhật thông tin và quan tân đến phản hồi của khách hàng. Qúy khách đang quan tâm dự án nào hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chính xác.

HOTLINE: 0901.377.389

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét