Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

Căn hộ Xi Grand Court thật đáng ngay lập tức mua kẻo lỡ

Căn hộ Xi grand court quận 10 là dự án căn hộ cao cấp có qui mô đặc biệt lớn nhất khu vực trung tâm. Can ho Xi Grand Court Quận 10 được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng hòa hợp với thiên nhiên, các tiện ích tập trung vào giữa các khối căn hộ.

Căn hộ Xi Grand Court có nhiều điều khiến khách hàng vừa vào đã lập tức thích ngay. Ngoài ra thị trường còn chuẩn bị được đón nhận các dự án căn hộ được đánh giá cao là Vinhomes Golden River trung tâm Quận 1 và Opal Riverside ngay Quận Thủ Đức. Căn hộ cao cấp được đánh giá cao và hiện có tiềm năng lớn như Vinhomes Golden River Ba Son và Căn hộ Opal Riverside là khá hiếm trên thị trường.

can ho xi grand court

VỊ TRÍ CĂN HỘ XI GRAND COURT QUẬN 10 QUÁ ĐẮC ĐỊA

Căn hộ xi grand court tọa lạc ngay mặt tiền Lý Thường Kiệt cách trục đường chính đường 3 tháng 2 chỉ 100m. Căn hộ còn kết nối giao thông đến công viên Lê Thị Riêng, đường cách mạng tháng 8 là nhưng đường huyết mạch quận 10.
Căn hộ xi grand court được thiết kế xây dựng của một khu trung tâm thương mại đặng cấp nhất khu vực. Cùng với nhiều tiện ích thường thấy của một khu resort 5 sao như spa, phòng tập GYM cao cấp, nhà hàng, vườn treo trên cao ....

GIÁ BÁN CĂN HỘ XI GRAND COURT QUẬN 10

Với mức giá dự kiến từ 34-37 triệu/m2, thấp hơn 10 - 20% so với các dự án cùng đặng cấp trong khu vực, đã tạo nên sức hút mạnh cho căn hộ Xi grand court quận 10. Đáp ứng yêu cầu của nhưng khách hàng khắc khe nhất, xi grand court đang dần chiếm được lòng tin cho khách hàng.
Do hầu hết các căn hộ trong khu vực quận 10 đã xây dựng xong và bán hết nên Căn hộ xi grand court quận 10 là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng muốn tìm kiếm một môi trường sống vừa tiện nghi, thoai mái, vừa thuận lợi cho việc đi làm và nơi con cai bạn học hành.
Nếu bạn đang tìm một căn nhà đáng mơ ước thì dự án Xi Grand Court , Vinhomes Golden River và Opal Riverside xứng đáng cho bạn và gia đình.

HÃY GỌI NGAY HOTLINE PHÒNG KINH DOANH - 0938.00.77.78- MR QUÂN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét