Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Can Ho Opal Riverside kinh doanh cho thuê được không?

Can Ho Opal Riverside tọa lạc ngay trong khu dân trí cao, thanh tĩnh và là khu an ninh tốt nhất khu vực. Opal Riverside có hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, liền kề bên dòng sống Sài Gòn cùng nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố.
Căn hộ Opal Riverside với những tiện ích đặng cấp mang đến cho khách hàng khô thể từ chối nếu đã ghé thăm căn hộ. Ngoài ra, trên thị trường còn có Du An Vinhomes Golden River và dự án Melosa Garden đang được các chuyên gia đánh giá cao về vị trí mà Melosa Garden, Vinhomes Golden River còn được đánh giá cao về các tiện ích hiện đại, đặng cấp.

Can Ho Opal Riverside với vị trí đắc địa

Nằm ngay mặt tiền đường số 10, khu cá sấu hoa cà quận Thủ Đức. Từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển ra đường Phạm Văn Đồng chạy thẳng 3km là gặp công viên Gia Định một trong những Công Viên lớn nhất thành phố.

Dành cho những người yêu thích thể thao, ngoài nhưng tiện ích có sẵn trong căn hộ Opal Riverside thì xung quanh dự án có nhiều khu thể thao lớn nhất là sân bóng đá cá sâu hoa cà, vừa đá bòng, vừa ăn cà, vừa xem đá bóng.
Theo xu hướng bất động sản đang hồi phục hiện nay thì giá căn hộ ở phân khúc cao cấp ngày càng đi lên do độ thanh khoản cao của thị trường bất động sản cộng với phương thức thanh toán khá linh hoạt đã làm gia tăng giá trị của phân khúc này tiêu biểu là Căn Hộ Opal ở Thủ Đức.
Không còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn sống tại căn hộ Opal Riverside, nơi bạn sẽ cảm nhận được ý nghĩa của cuộc sống, thả mình bên dòng nước mát lành từ dòng sông Sài Gòn hay hồ bơi thõa thích chơi đòa cùng con cái sau những bộn bề cuộc sống.
Liên hệ ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin các Melosa Garden, Vinhomes Golden River, Opal : 0938.35.22.26

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét